วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สิงหาคม 26, 2562
1

Free Download Windows Server 2012 R2 ISO File ไฟล์ .iso [โหลดฟรี โหลดง่าย ไม่ครอบลิงค์ ไฟล์เดียวจบ]


คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ ISO Windows Server 2012 R2 ISO ได้ฟรีจากลิงค์ด้านล่างโดยตรง Windows Server 2012 R2 มอบคุณสมบัติและความสามารถใหม่ ๆ ที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมการจำลองเสมือนเซิร์ฟเวอร์, การจัดเก็บ, เครือข่ายที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์, การจัดการเซิร์ฟเวอร์และระบบอัตโนมัติ, แพลตฟอร์มเว็บและแอพพลิเคชั่น, การป้องกันการเข้าถึงและข้อมูล

เซิร์ฟเวอร์ Windows 2012 R2 สามารถดาวน์โหลดได้จากศูนย์ประเมินผลของ Microsoft ในการดาวน์โหลดไฟล์ Windows เซิร์ฟเวอร์ 2012 R2 ISO ฟรีคุณต้องลงทะเบียนเพื่อรับลิงค์ดาวน์โหลด คุณสามารถค้นหาลิงค์โดยตรงเพื่อดาวน์โหลดไฟล์ Windows เซิร์ฟเวอร์ 2012 R2 ISO ได้ฟรี

ประโยชน์ของ Windows Server 2012 R2

หัวใจสำคัญของระบบปฏิบัติการคลาวด์ของ Microsoft Windows Server ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนดาต้าเซ็นเตอร์ได้รับประโยชน์จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและความสามารถด้านคลาวด์ไฮบริดใหม่เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นการจัดการที่ง่ายลดต้นทุนและการส่งมอบบริการ

ที่เกี่ยวข้อง: บทความคู่มือ MCSA Lab

Windows Server 2012 R2 เป็นแพลตฟอร์มคลาวด์และศูนย์ข้อมูลระดับองค์กรที่ได้รับการพิสูจน์แล้วซึ่งสามารถปรับขนาดให้รองรับปริมาณงานที่มากที่สุดของคุณในขณะที่เปิดใช้งานตัวเลือกการกู้คืนที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันการหยุดทำงานของบริการ ช่วยเร่งเวลาในการสร้างมูลค่าโดยการทำให้โครงสร้างพื้นฐานพื้นฐานของคุณง่ายขึ้นและช่วยให้คุณลดต้นทุนด้วยการใช้ประโยชน์จากฮาร์ดแวร์มาตรฐานอุตสาหกรรม Windows Server 2012 R2 ช่วยให้คุณสร้างปรับใช้และปรับขนาดแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็วและให้ความยืดหยุ่นในการย้ายภาระงานระหว่างสภาพแวดล้อมในสถานที่และระบบคลาวด์ ช่วยให้คุณสามารถให้การเข้าถึงทรัพยากรขององค์กรที่ยืดหยุ่นจากระยะไกลในขณะที่จัดการข้อมูลประจำตัวของศูนย์ข้อมูลของคุณและรวมเข้ากับคลาวด์และช่วยให้คุณปกป้องข้อมูลทางธุรกิจที่สำคัญ





32 Bit

64 Bit

ปล. ก็อปไปกรุณาให้เครดิตด้วยนะครับ >>> MyLoadHot <<< ขอบคุณครับ

1 ความคิดเห็น: